Bayern 0-4 Real: Ronaldo và Ramos nhấn chìm Allianz Arena

Hành quân đến đất Đức với 1 bàn thắng lưng vốn, Real Madrid tự tin sẽ giành được kết quả có lợi ở trận lượt về. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự hội ngộ của bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema.

Và kết quả sau 90 phút tại Allianz Arena đã khiến người hâm mộ chứng kiến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tỷ số 4-0 nghiêng về phía Real Madrid thực sự quá khó tin với NHM nếu trận đấu này chưa diễn ra.

ban ket cup c1, Trực tiếp Bayern vs Real, truc tiep bong da, Bayern Munich, Real Madrid, chung ket cup c1, Carlo Ancelotti, Pep Guardiola, Bernabeu, Ronaldo, Gareth Bale

Ronaldo lập cú đúp và lập luôn kỷ lục ghi bàn tại Champions League


Lối đá của Bayern Munich dường như vẫn không có nhiều sự thay đổi so với trận lượt đi. Trong khoảng 15 phút đầu họ vẫn là những người kiểm soát phần lớn thời lượng bóng. Họ triển khai tấn công nhưng đối mặt với một hàng phòng ngự quá chắc chắn được chỉ huy bởi Ramos, người Munich đã không thể ghi bàn.

Khi Bayern vẫn đang loay hoay với những phương án tấn công, Sergio Ramos đã trừng phạt Munich bằng pha chớp thời cơ rất nhanh làm tung lưới Neuer (16'). Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua, sân Allianz Arena lại một lần nữa chết lặng khi lại là Ramos, hậu vệ này đã đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm, tỷ số là 2-0 cho Real.

Sau bàn thắng đó, Munich dồn lên tấn công, Real Madrid vẫn áp dụng lối đá phòng ngự phản công. Khi Pep và các học trò không thể tìm ra phương án tấn công hiệu quả thì có cảm tưởng Real rất dễ có thể ghi được thêm bàn thắng.

Và từ một tình huống phản công tương tự, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đã khiến họ tiếp tục phải trả giá. Bale thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Hùm Xám trước khi tung đường chuyền thuận lợi cho Ronaldo. Tiền đạo người Bồ đã không thể bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn này.

ban ket cup c1, Trực tiếp Bayern vs Real, truc tiep bong da, Bayern Munich, Real Madrid, chung ket cup c1, Carlo Ancelotti, Pep Guardiola, Bernabeu, Ronaldo, Gareth Bale

Ramos cũng góp công không nhỏ trong chiến thắng này


Thế trận những phút sau đó không có nhiều biến chuyển. Sau giờ nghỉ Pep thay một loạt cầu thủ mới nhằm tìm kiếm sự thay đổi. Lối chơi của Munich cũng khác hẳn. Họ dựa nhiều vào bóng bổng và các cầu thủ cũng chăm chỉ sút từ bên ngoài vòng cấm hơn. Gotze, Robben suýt chút nữa đã mang lại bàn thắng sau những tình huống tương tự như vậy.

Trận đấu càng trôi càng trở nên nhàm chán. Bayern tấn công vật vờ, Real chủ động chơi chậm lại đã khiến nhiều NHM bỏ về trước khi trận đấu kết thúc. Và đúng như những gì dự đoán, Real Madrid đã kết thúc ngày thi đấu thăng hoa bằng bàn thắng của Ronaldo từ pha sút phạt hiểm hóc. Đây cũng là bàn thắng thứ 16 của cầu thủ người Bồ tại Champions League, thiết lập nên kỷ lục của riêng mình tại giải đấu danh giá này.

Thắng trận 4-0 và tổng sau hai lượt là 5-0, Real Madrid xứng đáng có tấm vé vào chơi trận chung kết. Còn với Bayern, họ chỉ có thể tự trách mình bởi đã không thể tận dụng được lợi thế trên sân nhà của mình.

Diễn biến chính trận đấu:


Real Madrid sử dụng lối chơi phòng ngự phản công tỏ ra cực kỳ sắc sảo và nguy hiểm trong hiệp thi đấu đầu tiên. Những lỗ hổng từ tuyến phòng ngự của Bayern Munich đã bị Ramos và Ronaldo khai thác một cách triệt để. 

Carlo Ancelotti đã chỉ đạo các cầu thủ thi đấu rất hơp lý và hiện tại họ đã có 3 bàn thắng, một kết quả quá đỗi bất ngờ cho NHM.
Bình luận
Tin tức liên quan